วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ดารานำชายดาวรุ่งช่อง3อย่าง เจมส์ จิรายุ

ดาราดาวรุ่งพุ่งแรงของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ถือได้ว่ามีหลากหลายคนในช่วงนี้ ที่สามารถสร้างผลงานละครได้อย่างดีเยี่ยม
จนกระทั่งกลายเป็นดารายอดนิยมแห่งวงการบันเทิง ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3ไปโดยปริยาย ทำให้ช่อง3มีดีกรีของการผลิตบุคลากรอย่างดารานักแสดงที่มากฝีมือ มิใช่แค่หน้าตาและรูปร่างที่ดูดีและมีเอกลักษณ์เท่านั้น แต่ดาราสมัยใหม่ของทางช่อง3ทางด้านฝ่ายชายหลากหลายคน กลับเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ เนื่องจากความสามารถทางด้านการแสดงที่ล้นหลาม อีกทั้งความสามารถทางด้านอื่น ๆ ที่มีมากแทบจะไม่ยั้ง

            อย่างดารานำชายดาวรุ่งพุ่งแรงของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3อีกคน ที่ถือได้ว่าสร้างกระแสฮิตและฮอตให้กับตนเองได้เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าผลงานทางด้านการแสดงจะมีแค่ไม่กี่เรื่อง แต่การที่เขาได้รับบทบาทและพลิกผันตนเอง  มาสวมวิญญาณบทคุณชายแห่งวังจุฑาเทพ
อย่างคุณชายหมอพุฒิภัทร ทำให้เขาคนนี้กลับเป็นที่ชื่นชอบและหมายปองของแฟน ๆ ทั่วประเทศเลยทีเดียว และดารานำชายของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3คนนี้ก็ไม่ใช่ใคร เพราะเขาคือ เจมส์ จิรายุ นั่นเอง  สำหรับเจมส์ จิรายุ ถือได้ว่าเป็นดารานักแสดงหน้าใหม่ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3เลยก็ว่าได้ เพราะเขาได้ย่างก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้ไม่นานมานี้

แต่กระแสความแรงของเขากับทำให้ภาพลักษณ์ของเจมส์ จิรายุ ต้องปรับเปลี่ยน เนื่องจากระแสความดังระเบิด ทำให้เขาต้องเปรียบเสมือนมิใช่นักแสดงหน้าใหม่ของทางช่อง3 แต่ต้องรับงานที่ล้นหลามอย่างมากมายด้วยความเป็นมืออาชีพต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น