วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง กุหลาบซ่อนกลิ่น

ละครของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ในช่วงเย็น ได้มีละครเรื่องใหม่นำเสนอทางด้านหน้าจอทีวีให้ท่านผู้ชมได้ติดตามรับชมอย่างละครเรื่อง "กุหลาบซ่อนกลิ่น" ถือได้ว่าเป็นละครที่มีความสนุกสนาน  และเน้นกล่าวไปถึงด้านพระเอกนำเรื่อง ที่ต้องการสลัดคราบสาวจอมป่วน ที่มีลักษณะห้าวสุดฤทธิ์ ให้เป็นสาวหวานอมเปรี้ยว ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยของนางเอกนำเรื่องในละครเรื่องนี้   โดยต้องพิสูจน์ตัวเองแบบเป็นลูกมือให้กับเชฟที่ร้านอาหารหลายดาวของเขาได้หรือไม่

            ละครกุหลายซ่อนกลิ่น จึงพลิกผันความคิดโดยการนำเสนอวิถีชีวิตแห่งการต่อสู้  ของนางเอกในละคร ที่จะต้องทำการพิสูจน์ตัวเองว่าอย่างน้อย ทุกสิ่งทุกอย่างที่ดูว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าหากพยายาม มักจะเป็นไปได้เสมอ  ละครเรื่องนี้ได้มีการออกอากาศและฉวยเรทติ้งได้เป็นจำนวนมาก  แถมแฟน ๆ ละครเรื่องกุหลาบซ่อนกลิ่น ต่างก็เอ่ยปากชมกันว่าเป็นละครน้ำดีอีกเรื่องที่ภาคภูมิใจและติดตาม  ส่วนแฟน ๆ ละครที่ไม่สามารถทำการติดตามรับชมได้นั้น ก็สามารถดูละครย้อนหลังกับละครเรื่องนี้ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้อีกเช่นเดียวกัน  เพราะอย่างน้อยการที่ได้ติดตามรับชมหรือดูละครย้อนหลังช่อง3 คุณอาจจะได้ค้นพบสิ่งดี ๆ ตามมาด้วยละครน้ำดีเรื่องนี้นี่เองละค่ะ

ส่วนละครเรื่องกุหลาบซ่อนกลิ่นนี้  ได้บทประพันธ์ของ เฟื่องนคร นักเขียนชื่อดังมากฝีมือ  และได้ผู้กำกับมากฝีมืออีกเช่นกันอย่าง ชูศักดิ์ สุธีธรรม  ผลิตโดยบริษัท ควิซ แอนด์ เควส จำกัด  ซึ่งละครเรื่อง กุหลาบซ่อนกลิ่น ได้มีการออกอากาศในช่วง  วันจันทร์ - วันศุกร์  เวลา 18.30-19.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น